แชร์

Asia Pacific Dental Students Association (APDSA)

อัพเดทล่าสุด: 18 ก.ย. 2024
42 ผู้เข้าชม
Asia Pacific Dental Students Association (APDSA)

               สหพันธ์นิสิตนักศึกษาทันตแพทย์ในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยมีสมาชิกหลากหลายจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เพื่อส่งเสริมการร่วมมือของนิสิตนักศึกษาในระดับภูมิภาค และนานาชาติ โดย APDSA สนับสนุนทั้งกิจกรรมด้านวิชาการ การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และความร่วมมือต่างๆระหว่างประเทศ โดยกิจกรรมเด่นของ APDSA ได้แก่ APDSA Annual Congress ซึ่งในแต่ละปี แต่ละประเทศจะหมุนเวียนกันเพื่อรับหน้าที่ในการเป็นเจ้าภาพ APDSA MidYearMeeting หรือ APDSA MYM lend a hand project เป็นกิจกรรมกลางปี ที่เน้นในการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมทันตสุขภาพ หรือการฝึกเป็นอาสาสมัครในประเทศต่างๆ โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆของ APDSA ผ่านทาง Facebook page หรือ Instagram

  Asia Pacific Dental Students Association - APDSA                          https://www.facebook.com/AsiaPacificDentalStudentsAssociation

 APDSA1968 : https://www.instagram.com/apdsa1968

                 APDSA annual congress เป็นการจัดงานการประชุมประจำปีที่อาศัยความร่วมมือจากนักศึกษาทันตแพทย์หลากหลายประเทศ มายด์ได้เป็นส่วนหนึ่งในฐานะ staff ผู้จัดงาน ในตำแหน่ง Vice president 1 : activity ที่ปีนี้เป็นการจัดงานครบรอบ 50 ปีโดยมีประเทศไทยของเราเป็นเจ้าภาพ นับว่าเป็นโอกาสและประสบการณ์ดีๆที่หาไม่ได้ที่ไหน

                การจัดงาน annual congress ในปีนี้ พาร์ทของมายด์จะเป็นการดูแลงานในส่วนของ registration, group leader และ night tour ซึ่งถือเป็นพาร์ทที่สำคัญหลักๆของงานในหลายส่วน เพราะต้องติดต่อกับผู้คนจากทุกฝ่าย ทั้งในประเทศและต่างประเทศเช่นกัน รวมถึงวางแผนล่วงหน้าเพื่อแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในวันงานจริง โดยการจัดงานในครั้งนี้ ใช้เวลาเตรียมการนานถึง 10 เดือน ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีปัญหาต่างๆเกิดขึ้นระหว่างทางให้เราต้องแก้ไข ทำให้มายด์ได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีมกับคนจำนวนมาก และได้มิตรภาพดีๆกลับไปมากมาย ทั้งกับนักศึกษาทันตแพทย์คนไทยด้วยกันเอง และนักศึกษาทันตแพทย์ต่างชาติด้วยเช่นกัน

นศ.ทพ. มัญชุพร ปริวัฒนศักดิ์

              The 50th APDSA Annual Congress Thailand ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นประสบการณ์ดีๆแล้ว ยังสร้างความทรงจำที่ล้ำค่าให้กับมายด์ เป็นกิจกรรมที่เติมไฟให้กับการเรียนทันตแพทย์ของมายด์ให้มีความหมายมากยิ่งขึ้น เป็นอีกหนึ่งบทเรียนในชีวิตที่สร้างความสุขให้กับมายด์ และเป็นครอบครัว APDSA ที่อบอุ่น ตามคำกล่าวขององค์กรที่ว่า Once APDSA, Always APDSA ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนี่งของงานนี้ค่ะ


Registration team



Cultural Night


Cultural Night

 

Welcome Bag


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy