แชร์

International Association of Dental Student (IADS)

อัพเดทล่าสุด: 7 ต.ค. 2024
16 ผู้เข้าชม
International Association of Dental Student (IADS)
                     สมาพันธ์นิสิตนักศึกษาทันตแพทย์นานาชาติ ที่มีวิสัยทัศน์ในการรวมนิสิตนักศึกษาทันตแพทย์ทั่วโลก เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และแลกเปลี่ยน ความรู้ ไม่ว่าจะเป็นความรู้ทางด้านและทักษะทางคลินิก หรือทางด้านวิจัย และทักษะอื่นๆ เช่นทักษะการเป็นผู้นำ อีกทั้ง IADS ยังส่งเสริมการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศ หนึ่งในจุดมุ่งหมายของ IADS คือการพัฒนาบุคลากรทันตแพทย์ที่มีคุณภาพสู่สากลโลก
                      IADS วางผังองค์กร ผ่านการรับผิดชอบในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น IADS Exchange Program, International Dental Research Program (IDRP), IADS Volunteer program และอื่นๆอีกมากมาย โดยสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆของ IADS ผ่านทาง Facebook page หรือ Instagram
             โดยทุกๆกิจกรรมจะเปิดรับสมัครอยู่เรื่อยๆ และนิสิตนักศึกษาทันตแพทย์ไทยที่เป็นสมาชิกของ สนทท. ทุกคนสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้

   International Association of Dental Students -IADS-

https://www.facebook.com/iadsweborg/

  IADSweborg

https://www.instagram.com/iadsweborg/?hl=en

 

ทพญ. สุธินี คหาปนะ

Official Delegate of Thailand of International Association of Dental Students (IADS) 2020/2021

President of International Affairs of Dental Students Association of Thailand (DSAT) 2020/2021

 

            แชร์ประสบการณ์ การเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนของ IADS ที่ University of Istanbul, Turkiye ตั้งแต่วันที่ 21-17 สิงหาคม 2566 เป็นเวลา 1 สัปดาห์ จัดโดย Türk Dişhekimleri Birliği Öğrenci Kolı (Turkish Dental Students International Committee)

         โดยกิจกรรม Exchange ของ IADS จะมีเกิดขึ้นตลอดทั้งปี โดย เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์เรื่องของการแลกเปลี่ยนได้ใน Instagram, Facebook page หรือว่า Website https://exchange.iads-web.org/home

        ซึ่งเป็น website เกี่ยวกับ exchange portal ของ IADS โดยเฉพาะ และการสมัคร การส่งเอกสาร ต่างๆ จะใช้ website นี้เป็นหลัก เช่นเดียวกัน

        การได้เข้าร่วมกิจกรรมแลกเปลี่ยนแบบนี้ ทำให้ได้เรียนรู้อะไรเยอะมากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นระบบการจัดการเรียนการสอนภายในคณะ ได้ลองฝึกทำ hands-on และที่สำคัญได้ connection กับเพื่อนๆหลากหลายประเทศ การได้ร่วมผจญภัยกับเพื่อนๆ เป็นอะไรที่สนุกมาก และท้าทายมากๆ มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเยอะแยะไปหมด แต่มันก็ฝึกสกิลการอยู่ร่วมกับผู้อื่นของเรา ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ลองเข้าร่วมดูซักครั้งนะคะ กลับมาแล้วจะมีเรื่องราวสนุกๆมาเล่าให้คนอื่นฟังแน่นอนค่ะ

 

ทุกวันหลังเลิกกิจกรรมที่คณะก็จะเป็น social event ก็คือการไปเที่ยวที่ต่างๆใน Istanbul อันนี้เป็นริมน้ำ Eminonu ฝั่ง European side นอกจาก International friends แล้วก็ยังมีเพื่อนจากตุรกี ที่มาจาก U of Istanbul แล้วก็ U ต่างๆ เช่น Ankara ด้วย


อันนี้ก็จะเป็นการ Observe case ใน Department of Maxillofacial Surgery เป็นการ observe residence ในการทำหัตถการต่างๆ


มี hands-on และ lectures ต่างๆ อันนี้ก็จะเป็น hands-on ฝึกเปิด flap และเย็บบนน่องไก่

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy